งานบริการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ลักษณะของงาน เป็นงานให้บริการซ่อมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง อุปกรณ์เครือข่ายทั้งแบบใช้สายและไร้สาย ระบบเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ให้คำปรึกษา แนะนำ ข้อเสนอแนะ ด้านเทคนิคการใช้งานและการแก้ไขปัญหาด้าน ICT แก่ผู้ใช้และหน่วยงานภายในมหาวิทยาลัยที่อยู่ในความรับผิดชอบ ขั้นตอนการให้บริการ ขั้นตอนปฏิบัติงาน/มาตรฐานปฏิบัติงาน เจ้าหน้าที่ให้บริการ จำนวน 2 ท่าน
รายละเอียดข้อมูลเกี่ยวกับระบบเครือข่ายไร้สาย (แสดงในเว็บไซต์)
“ใครมีเคล็ดลับ เทคนิค ดี ๆ ประยุกต์ใช้ Google App พัฒนาคน พัฒนางาน พัฒนาองค์กร มาเลย มาแชร์กัน ได้ที่ ชุมชน Google App for Education @YRU” ข้อมูลสถิติการให้บริการซ่อมบำรุงฯ ตั้งแต่เดือน ก.ย. 57 - ก.พ. 58 จากกราฟสถิติงานบริการซ่อมบำรุงดูแลรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแก่ผู้ใช้งานภายในมหาวิทยาลัย ในช่วงเดือน ก.ย. 57 ถึงเดือน ก.พ. 58 แยกตามประเภทของการให้บริการ มีจำนวนทั้งสิ้น 450 ครั้ง โดยประเภทของการให้บริการซ่อมบำรุงฯ มากที่สุด ได้แก่ คอมพิวเตอร์ซอฟร์แวร์ (138 ครั้ง) ให้คำปรึกษาทางโทรศัพท์ (89 ครั้ง) และคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ (85 ครั้ง) ตามลำดับ จากกราฟสถิติงานบริการซ่อมบำรุงดูแลรักษาอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ตแก่ผู้ใช้งานภายในมหาวิทยาลัย ในช่วงเดือน ก.ย. 57 ถึงเดือน ก.พ. 58 แยกตามตามหน่วยงานที่ให้บริการ มีจำนวนทั้งสิ้น 240 ครั้ง โดยหน่วยงานที่ให้บริการซ่อมบำรุงฯ มากที่สุด ได้แก่ สำนักอธิการบดี (93 ครั้ง) สำนักวิทยบริการ (52 ครั้ง) และสถาบันวิจัยฯ (31 ครั้ง) ตามลำดับ เปรียบเทียบสถิติการให้บริการซ่อมบำรุง เปรียบเทียบการให้บริการซ่อมบำรุง (ในรอบ 6 เดือน) (แยกตามประเภทการให้บริการ) | สถิติการให้บริการซ่อมบำรุงระบบคอมพิวเตอร์และเครือข่ายอินเทอร์เน็ต แยกตามประเภทของการให้บริการ ในแต่ละเดือน (มี.ค.-ส.ค.58) แยกตามประเภทของการให้บริการ ในรอบ 6 เดือน (มี.ค.-ส.ค.58) แยกตามหน่วยงาน ในแต่ละเดือน (มี.ค.-ส.ค.58) แยกตามหน่วยงาน ในรอบ 6 เดือน (มี.ค.-ส.ค.58) จำนวนเรื่องที่ได้รับแจ้งปัญหา/แจ้งซ่อม ผ่านเว็บไซต์ ICT Helpdesk ร้อยละความพึงพอใจในการให้บริการจากผู้ใช้ ในแต่ละเดือน (มี.ค.-ส.ค.58) (อ้างอิงข้อมูลจากใบรับบริการ) |